Liên Hệ dịch vụ marketing Facebook

CÁCH RIP FAQ MD MỚI NHẤT 2018 CỰC CHẤT DIE 1-2H

CÁCH RIP FAQ MD MỚI NHẤT 2018 CỰC CHẤT - DIE 1-2H


Xin chào các bạn, đã đến với blog của mình hôm nay ở bài viết này mình xin chia sẻ cách report mặc 
định faq md đơn giản không vòng vo nên các bạn yên tâm mà làm theo nhá.


CÁCH RIP FAQ MD MỚI NHẤT 2018 CỰC CHẤT DIE 1-2H
CÁCH RIP FAQ MD MỚI NHẤT 2018 CỰC CHẤT DIE 1-2H


CHUẨN BỊ

Chuẩn bị 1 clone giống victim
Add 5 - 10 bạn chung với victim ( add càng nhiều để nó chấp nhận cho nhanh )
nếu không có thì để 01-01-1987
quê quán, thành phố hiện tại : tùy ý

CÁCH THỰC HÀNH

  • Bước 1 : Ẩn avatar và ảnh bìa khỏi dòng thời gian đi
  • Bước 2 : Sau khi đã hoàn tất các bạn tải phần mềm fake ip Hola : tải ở đây
  • Bước 3: Đổi sang IP Chile NN Uk (Vương Quốc Anh)
  • Báo cáo trang cá nhân này --> Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết --> Tôi --> Gửi cho Facebook xem xét
  • Báo cáo trang cá nhân này --> tài khoản giả mạo --> Gửi cho Facebook xem xét

Tiếp theo:
các bạn lấy acc chính của mình kết bạn với acc fake
vào wall victim 3 chấm 
Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết --> Người mà tôi biết --> điền tên ních fake --> Gửi cho Facebook xem xét
Spam yêu cầu đóng tài khoản victim 3 lần
Lây thêm vài clone nữa dồn dame cho mau die 

Xong tất cả tắt ip chờ victim die
Tut Đame Faq Mạo Danh 5s 2018

TỔNG KẾT

chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể xóa tài khoản facebook người nào bạn ghét rồi, quá đơn giản đúng không nào các bạn đừng có thấy đơn giản rồi lạm dụng đi report người này người kia đi khoe này khoe nọ, mình khuyên bạn nào mà thấy bài viết này rồi thì đừng có lạm dụng vào tut quá nhé đừng có report lung tung nhá.
Chúc các bạn thành công !

VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ

Facebook CTV : Đinh Minh Hải

Post a Comment

Previous Post Next Post